top of page
Search
  • Writer's picturebachhoaruou

Bách Hóa Rượu đơn vị phân phối nhập khẩu rượu vang

Chúng tôi phân phối rượu vang với hơn 15 năm kinh nghiệm, mức giá rẻ nhất thị trường và sức mạnh thương hiệu đi đầu.


Bách Hóa Rượu đi đầu về phân phối rượu vang

Hàng ngàn sản phẩm khắp đất nước. Chai nào có ở Việt Nam là chúng tôi có.

Chai nào chưa có ở Việt Nam, chúng tôi có thể vẫn có.

Sức mạnh của thương hiệu phân phối và nhập khẩu hàng đầu, chúng tôi không bị gò bó chỉ trong sản phẩm của mình.


Bách Hóa Rượu - kinh nghiệm hàng đầu

15 năm kinh nghiệm trong ngành rượu vang, làm việc với hàng chục nhà cung cấp và nhập khẩu hàng đầu tại Việt Nam, hợp tác với toàn bộ các nhà nhập khẩu rượu vang nhờ vào kinh nghiệm và thâm niên làm việc trong nghề.



Chúng tôi có gì?

  1. Đội ngũ đông đảo nhân viên

  2. Kinh nghiệm lâu năm

  3. Thương hiêu lớn mạnh

  4. Giá tốt nhất thị trường

  5. Sản phẩm đa dạng

5 views0 comments
bottom of page